วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สวรรค์ในบ้าน

สวรรค์ในบ้าน
ในวันที่เหนื่อยล้ากับการงานทุกวันนี้ เมื่อกลับบ้านเราสถานที่ที่เป็นเหมือนดั่งสวรรค์ในบ้านของเรานั่นก็คือห้องนอนของเรานั่นเอง ในเมื่อห้องนอนนั้นเปรียบเสมือนสวรรค์ในบ้านเราแล้วไซร้ เรานั้นก็ต้องรู้จักสรรค์สร้างห้องนอนของเราให้สวยงามให้เหมาะสมกับสวรรค์ในบ้าน วิธีการก็ไม่ยากเลย แค่ดูแลปัดกวาดเช็ดถูห้องนอนของเราให้สะอาดเรียบร้อยเป็นประจำสม่ำเสมอ อย่าปล่อยให้ห้องนอนรกเหมือนรังหนู ถ้าห้องนอนรกสกปรกขึ้นมาแล้วจากสวรรค์ในบ้านก็จะกลายเป็นนรกในบ้านทันที อาจจะเปลี่ยนผ้าปูที่นอนลายใหม่ที่สีสันสดใจสวยงามน่ารัก เปลี่ยนผ้าห่มผืนใหม่ หาต้นไม้ปลอมมาวางในห้องนอนเพิ่มสีเขียวขจีให้กับห้องนอน เปิดหน้าต่างหรือม่านให้มีแสงสว่างรำไรสาดส่องเข้ามาถึงเตียงนอน เพื่อรับรุ่งอรุณในยามเช้า เมื่อห้องนอนสวยงามดั่งใจฝันแล้วก็จะทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่มีความสุขเหมือนดั่งอยู่บนสวรรค์ขึ้นมาเชียว ก็จะทำให้นอนหลับสบายฝันดีผีไม่มารบกวน